Skip to content

Dashboard

WP Rocket là gì? Ưu điểm của WP Rocket là gì?

Created by Admin

WP Rocket là một plugin WordPress có khả năng tăng tốc website đáng kể. Vậy cụ thể, WP Rocket là gì? Nó có những đặc điểm nào?

WP Rocket là gì?

WP Rocket là một cache plugin cao cấp dành cho WordPress. Các chuyên gia WordPress công nhận rằng, hiện tại nó chính là caching tool mạnh nhất. Bên cạnh đó, WP Rocket có nhiều option và tính năng tối ưu hóa tự động. Vì vậy, nó được nhiều WordPress user sử dụng, bao gồm cả các chuyên gia lẫn người mới.

Hơn nữa, WP Rocket caching đảm bảo các trang web sẽ tải nhanh như chớp. Điều này rất cần thiết để cải thiện thứ hạng SEO và tăng quá trình chuyển đổi. Với cách thiết lập dễ dàng nhất, WP Engine đã đặt mục tiêu biến nó thành caching plugin thân thiện với user nhất.

WP Rocket là gì

Các tính năng và lợi ích

WP Rocket áp dụng đến 80% các phương pháp hay nhất về tối ưu hóa hiệu suất.

Hơn nữa, bạn không cần phải cấu hình nó. Sau khi bạn kích hoạt nó, trang web sẽ ngay lập tức được hưởng các lợi ích từ:

  • Static cache cho máy tính để bàn và thiết bị di động chính là phiên bản static HTML
  • Browser caching (trên Apache, nếu có trên server): Lưu trữ một số loại file nhất định trên local computer của khách truy cập.
  • Hỗ trợ Cross-Origin cho web font (trên Apache).
  • Phát hiện và hỗ trợ các plugin, theme, và các môi trường hosting khác nhau của bên thứ ba.
  • Sự kết hợp của các script inline và bên thứ 3.
  • WooCommerce Refresh Cart Fragments Cache.

WP Rocket tự động xử lý tất cả những điều này. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải code để làm cho trang web của mình nhanh hơn. Chỉ cần tận hưởng sự cải tiến trong thời gian loading cùng với GTMetrix và PageSpeed ​​score!

Đồng thời, nếu bạn muốn setting và tận dụng tối đa sức mạnh của WP Rocket. Bạn có nhiều option nâng cao khác để lựa chọn: lazy loading cho image, XML sitemaps preloading, tối ưu hóa Google Fonts, minify SS và JS, deferred loading cho JS files, tối ưu hóa CSDL và nhiều hơn nữa.

Ta có thể chọn 1 trong những license sau để tận dụng tất cả tính năng trên: Single license ($ 49 cho 1 trang web), Plus license ($ 99 cho 3 trang web). Joặc Infinite license ($ 249 cho các trang web không giới hạn). Tất cả các license bao gồm 1 năm hỗ trợ và update.

Theo WP Engine.

Tìm hiểu thêm:



Source: https://vietnix.vn/wp-rocket-la-gi/