Skip to content

Dashboard

Máy phân tích độ rung Fluke 810

Created by Admin

Máy phân tích độ rung là gì?

Máy phân tích, đo đọ rung (tiếng anh là Vibration analyzer) là một công cụ dùng để đo, lưu trữ và chẩn đoán rung động được tạo ra bởi máy móc. Nó sử dụng các công cụ dựa trên FFT để hiển thị độ lớn của rung động khi nó thay đổi theo tần số. Vậy máy đo độ rung nào tốt? Nên sử dụng hãng nào, chọn nhà phân phối nào là uy tín, chất lượng? Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm mà mình vô cùng ưng ý.

Máy phân tích độ rung Fluke 810:

Fluke 810 là thiết bị rất cần thiết cho đội đội bảo dưỡng trong công tác kiểm tra, bảo hành các thiết bị máy móc công nghiệp. Thiết bị này kết hợp một công cụ chẩn đoán mạnh mẽ với quy trình từng bước đơn giản để báo cáo về các sự cố máy cụ thể và trạng thái của sự cố khi thực hiện phép đo lần đầu tiên mà không có bất kỳ lịch sử đo lường nào trước đó. Fluke 810 có nhiều tính năng vượt trội:

  • Xác định trên bo mạch và vị trí của các lỗi cơ học phổ biến nhất (vòng bi, lệch trục, mất cân bằng, lỏng lẻo) tập trung nỗ lực bảo trì vào nguyên nhân gốc rễ, giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch
  • Thang đo mức độ nghiêm trọng của lỗi với bốn mức độ nghiêm trọng giúp bạn ưu tiên công việc bảo trì
  • Khuyến nghị sửa chữa tư vấn cho kỹ thuật viên về hành động sửa chữa
  • Trợ giúp nhạy cảm với ngữ cảnh trên bo mạch cung cấp các mẹo và hướng dẫn trong thời gian thực cho người dùng mới
  • Bộ nhớ trên bo mạch có thể mở rộng 2 GB cung cấp đủ dung lượng cho dữ liệu máy móc của bạn
  • Chức năng tự kiểm tra đảm bảo hiệu suất tối ưu và nhiều thời gian hơn cho công việc
  • Máy đo tốc độ laser cho tốc độ chạy của máy chính xác thúc!

Nên mua máy đo độ rung ở đâu uy tín chất lượng?

Công ty TNHH TMDV TK là công ty chuyên phân phối các thiết bị đo công nghiệp uy tín, chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh. TKTech chuyên cung cấp những thiết bị chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Fluke, Hioki, Kyoritsu, Testo, Extech, Hanna, Tenmars, Huatec, Bosch, SNDWAY… Với đa dạng sản phẩm: Ampe kìm, đồng hồ vạn năng, máy đo nhiệt độ, camera nhiệt, máy đo khoảng cách, máy đo điện trở, máy đo độ rung… TKTech đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác và khách hàng Công ty giao hàng toàn quốc và có đầy đủ thông tin bảo hành cho quý khách hàng.

Source: https://viblo.asia/p/may-phan-tich-do-rung-fluke-810-jvElambxlkw