Skip to content

Dashboard

TOEIC 650 có khó không? – Homies Toeic

Created by Admin

HƯỚNG DẪN TOEICTOEIC 650 có khó không? – Homies Toeic TOEIC 650 có khó không? – Homies ToeicBY HOMIES EDU OCTOBER 22, 2018 HƯỚNG DẪN TOEIC NO COMMENTS Chào các bạn, những ngày gần đây Homies Toeic nhận được rất nhiều câu hỏi về Toeic nhờ trung tâm tư vấn như Toeic 650 có khó không? Học trong bao nhiêu lâu mới có thể đạt được số điểm này…. Vì vậy, để giúp các bạn giải đáp những băn khoăn, lo lắng ở trên, Homies Toeic xin được trả lời 1 số câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất trong bài viết này.

https://toeic.homiesedu.com/toeic-650-co-kho-khong/ Đây là câu hỏi Homies Toeic nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Nhiều bạn tâm sự rằng “em mất gốc tiếng Anh đã lâu, bây giờ muốn thi được 650 điểm Toeic để ra trường nhưng không biết có học được không. Em hoang mang lắm”. Trước tiên, Homies Toeic muốn khẳng định với các bạn rằng cho dù bạn là người mất gốc Tiếng Anh đã lâu hay đã có chút nền tảng thì để đạt được 650 điểm Toeic là việc không hề khó. Chỉ cần học đúng phương pháp và chăm chỉ rèn luyện, chắc chắn sau một thời gian, bạn sẽ đạt được số điểm này.

Toeic 650 có khó không? Toeic 650 có khó không?

Tuy nhiên, tùy thuộc vào trình độ hiện tại của mỗi người mà thời gian ôn thi là dài hay ngắn. Nếu đã có nền tảng tiếng Anh, chỉ cần 1-2 tháng ôn luyện nghiêm túc , bạn có thể đạt được số điểm này. Tuy nhiên nếu xuất phát điểm của bạn lại là người mất gốc, hổng hoàn toàn kiến thức, thì ít nhất cần 4-5 tháng chăm chỉ rèn luyện mới thi được 650 điểm Toeic. Một điều các bạn cần lưu ý rằng sẽ không có phương pháp hay bí kíp thần thánh nào giúp các bạn mất gốc thi ngay được 650 điểm Toeic chỉ trong vòng 1 tháng. Do đó, để đạt được mục tiêu 650 điểm Toeic của mình thì bạn hãy bắt tay ngay vào học Toeic ngay bây giờ và lên lộ trình học cụ thể . Ví dụ nếu tháng 6 bạn cần lấy bằng ra trường thì ít nhất tháng 1 bạn phải bắt đầu học Toeic để tháng 5 đi thi và lấy bằng trước tháng 6, tránh trường hợp đến lúc cần có bằng, mới vội vàng đi thi. 650 điểm Toeic sẽ trong tầm tay bạn nếu:

Bạn quyết tâm thực sự học Toeic Nắm chắc các kiến thức ngữ pháp cơ bản Liên tục trau dồi vốn từ vựng Linh hoạt áp dụng chiến thuật làm bài Nếu bạn chưa có nền tảng tiếng Anh mà lại mầy mò tự học Toeic, ít nhất cần 6-8 tháng thậm chí là 1 năm để đạt được số điểm này. Tuy nhiên, với tại Homies Toeic, bạn chỉ cần 4 tháng để chắc chắn hoàn thành mục tiêu của mình. Với lộ trình học tinh gọn được thiết kế dành riêng cho những học viên mất gốc, Homies Toeic là trung tâm duy nhất ở Hà Nội có chương trình học ngắn, cam kết bằng văn bản với học viên chuẩn đầu ra 650+ Toeic tại IIG Việt Nam. Tham gia khóa học này, rất nhiều học viên mất gốc không chỉ đạt được 650, 600 Toeic mà còn được 700,800 thậm chí là 900 Toeic. Bạn có thể tham khảo điểm học viên tại Homies Toeic.

Toeic 650 có khó không? Toeic 650 có khó không?

Toeic 650 tương đương bằng gì? Sẽ là thiếu chính xác nếu so sánh hay quy đổi điểm từ chứng chỉ này sang chứng chỉ khác vì tương ứng với mỗi bằng cấp có cách tính điểm và giá trị quy đổi khác nhau . Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham khảo 650 điểm Toeic tương đương với các bằng nào thì bạn có thể dựa vào bảng dưới đây:

Căn cứ vào bảng trên, các bạn có thể thấy được mức điểm này sẽ tương đương với bằng B1-CEFR ( khung trình độ chung của Châu u), 4.0 IELTS, 53 Toefl iBT hay tương đương với Preliminary PET ở kỳ kiểm tra của Cambridge. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này của Homies Toeic, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn với những câu hỏi như Toeic 650 điểm có khó không hay cần học trong bao nhiêu lâu để đạt được điểm số này. Chúc các bạn sớm gặt hái được thành công trên con đường chinh phục Toeic.

Yêu cầu tối thiểu để thực hiện mục tiêu Toeic trên 650: – Dành 2 tiếng/ngày để học anh văn – Kiên trì, chịu khó và không được nản dù test điểm có thấp. – Trong 2 tháng bạn phải học thật. Không vừa học vừa chơi – Đã có căn bản ( ví dụ biết vị trí tính từ, động từ, trạng tự….cách xác định danh từ tính từ trạng từ như đuôi ly là trạng từ, đuôi al,ic… là tính từ, xác định được trong câu đâu là S, đâu là V, đâu là O . Nói chung là biết tiếng anh.). Nói cho dễ hiểu là trình độ đang ở mức 350

Về Sách học yêu cầu: – 600 barron nếu bạn nào không có sách thì có thể lên web này học : http://quizlet.com/…/toeic-vocabulary-barron-600-flash-car…/

900B . các bạn có thể lên web google tìm. Bạn nào đã có sách thì càng tốt hoặc 1 cuốn new longman REAL TOEIC Full actual test LC+RC (có 5 bài test) . Các bạn có thể mua hoặc down trên mạng. 2 bộ economy 1000 1,2 bạn có thể down tại đây http://www.mediafire.com/…/pyb0xyd30…/economy+lc+rc1%2C2.rar Pass mở file là fec

Phương pháp học :

– Các bạn chọn 2 tiếng bất kì trong ngày chỉ để học không làm gì khac. Đừng vừa học vừa facebook, hay game.

– Trước tiên là từ vựng . Mỗi ngày các bạn học 1 bài trong cuốn barron (1 bài là 12 từ mới) . Nếu bạn nào tốt hơn thì học 1 ngày 2 bài. Qua ngày hôm sau bạn học tiếp 1 bài nữa nhưng trước khi học bạn cần trả bài lại 12 từ học của ngày hôm trước, ngày thứ 3 học thì trả bài của 2 ngày trước học. ngày thứ 10 thì trả bài của 9 bài trước. Cứ vậy mà làm nhé. Chỉ cần bạn ôn cuốn 600 từ này thôi. Không cần ôn đâu nữa.

– Sau khi học từ vựng xong, bạn lấy cuốn 900B hoặc longman ra. Dành 20p ngồi làm part 1,2. Nên photo 20 tờ phiếu trả lời answersheet nhé. Sau khi làm xong, tự chấm điểm cho mình (tổng cộng 40 câu nhé). Sau khi chấm điểm xong, câu nào sai, HÃY TUA LẠI để nghe lại và chọn lại. Sau khi xong bạn có thể lật qua phần dáp án để xem và đọc ( nhớ những cách trả lời phổ biến của người ta, Ví Dụ: part 2, ngta hỏi : Hôm nay bạn có đi họp cùng với John không ? Không nhất thiết trả lời có hay không mà người ta có thể trả lời là Tôi chưa được nhận được thông báo họp ) Nên mình muốn các bạn làm quen vs cách trả lời đó. Đi thi thì cũng chỉ xoay quanh như vậy thôi. Hoc thuộc được thì càng tốt.

– Rồi ok, tắt file nghe đi. Bắt đầu làm ngữ pháp nào. Lật qua phần ngữ pháp . Làm 52 câu part 5,6. Làm cẩn thận suy nghĩ kĩ. Không cần nhanh. Sau khi làm xong thì các bạn mở đáp án và chấm điểm. Xem lại câu sai, coi tại sao mình sai. Riêng bộ 900B có cả giải thích lí do chọn. Còn longman thì không. Câu nào không hiểu các bạn có thể post lên page nhờ các cao thủ giải thích giùm. Có từ mới là học nhé.

– Khi làm phần này xong rồi thì coi như bạn đã dành 2 tiếng 1 ngày để học anh văn. Hãy mở file nghe của bài hôm nay lên nghe lại. Để chế độ lặp lại khi hết file. Mở toàn bộ file nghe của bài test hnay làm nhé (part 1,2,3,4). Mở để đấy, làm công việc tiếp theo của bạn đi như Quét nhà, nấu cơm gì đấy. Máy thì cứ để nó đọc. ráng vừa làm việc vừa nghe part 1,2 nhất là những câu làm sai.

– Thế là xong 1 ngày dành cho anh văn của bạn rồi đấy. Cứ trong vòng 1 tháng bạn chỉ cần làm như vậy thôi. Rảnh rỗi cứ mở tất cả file nghe đã làm rồi để đó cho máy đọc, rồi cứ làm việc của mình.

Tháng thứ 2, còn gọi là tháng cuối: – Công việc của bạn là làm đề. Hãy mang 2 bộ economy 1,2 ra nào. – Yêu cầu các bạn phải dậy sớm 7h, loay hoay sao thì cũng phải 8h là ngồi vào bàn, chuẩn bị bộ đề đầu tiên ( có thể là sách, có thể là file copy vào máy tính bảng để nhìn). Nhà bạn nào có loa nghe thì càng tốt không thì nghe laptop

– Bắt đầu làm bài test trong vòng 2 tiếng. Canh đúng 2 tiếng nhé. – Phân bổ thời gian reading như sau thì đi thi thật mới kịp giờ – Part 5,6 tối đa cả 2 part này là 25p. Còn lại 50 phút làm part 7 – Sau khi làm xong các bạn tự chấm điểm cho mình

– Ngày hôm sau bạn bắt đầu sửa bài mình vừa làm. Cũng nghe lại những câu mình sai, rồi làm lại ( part 1,2 thôi) . Còn part 3,4 bạn mở phần sub đối thoại ra. Vừa nghe vừa nhìn theo sub, Có từ mới thì bạn ghi lại và học – Reading thì bạn sửa rồi ghi lại các cấu trúc mới. Có cấu trúc nào hay, không nhớ được thì bạn ghi vào, hoặc cụm từ nào thì bạn cũng nên ghi lại vào tập. 1 thời gian thì tập bạn sẽ rất nhiều công thức bổ ích đấy. Áp dụng part 5,6 nhé. – Có bạn sẽ hỏi tại sao không sửa part 7 , xin thưa là part 7 không cần sửa. Đó là khả năng tìm kiếm và đọc hiểu của bạn. – Vậy là xong 1 ngày sửa đề. – Cứ 2 ngày là tiếp 1 đề nhé.

TOEIC 450 có khó không ?

Lưu THE AUTHOR Homiesedu MORE ARTICLES BY HOMIESEDU ADD YOUR COMMENT Your Comment Your Name Email Address Website

Search Blog Posts...

Categories HƯỚNG DẪN TOEIC KHÓA LUYỆN THI TOEIC KHÓA LUYỆN THI TOEIC 4 KỸ NĂNG KHÓA LUYỆN THI TOEIC ONLINE KHÓA PRE TOEIC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU KHÓA TOEIC CẤP TỐC LUYỆN THI TOEIC LUYỆN THI TOEIC ONLINE THI THỬ TOEIC TỔNG QUAN VỀ TOEIC Uncategorized Recent Posts Làm thế nào để đăng ký Luyện thi Toeic 850 Reading, Listening? Luyện thi Toeic 850 Reading, Listening ở đâu chất lượng? Ai nên học Luyện thi Toeic 850 Reading, Listening? Khi nào nên Luyện thi Toeic 850 Reading, Listening? Tại Sao Nên Luyện thi Toeic 850 Reading, Listening? Recent Comments Lê Thị Ngọc Hảo on Trung tâm luyện thi Toeic quận 9 YOU MAY ALSO LIKE nen-hoc-toeic-2-ky-nang-hay-4-ky-nang Nên học Toeic 2 kỹ năng hay 4 kỹ năng Bài viết này Homies TOIEC sẽ chia sẽ với bạn những khác biệt giữa Toeic …August 25, 2020Read Morelo-trinh-hoc-toeic-750 Lộ trình học Toeic 750 Nên bắt đầu học từ đâu, ôn luyện Toeic 750 như thế nào và những …August 20, 2020Read MoreToeic 300 350 có khó không? tài liệu luyện thi Toeic 300 -350 TOEIC 300 – 350 có khó không? Tài liệu luyện thi Toeic 350 Bạn thắc mắc Toeic 300 – 350 có khó không? và cần tài liệu gì …August 20, 2020Read Morengu-phap-on-luyen-thi-toeic Ngữ pháp, Bài tập ôn luyện thi Toeic Bạn đang luyện thi Toeic và muốn biết trong kỳ thi này thì những điểm …August 23, 2020Read More Homies Toeic Copyright © 2021. Theme by Homies Edu

Source: https://viblo.asia/p/toeic-650-co-kho-khong-homies-toeic-vyDZOMVd5wj