Skip to content

Dashboard

LazMall là gì? Tại sao nên mua hàng online tại Lazada Mall

Created by Admin

Trong quá trình mua sắm tại sàn thương mại điện tử Lazada chắc chắn bạn đã từng nghe mọi người nhắc qua Lazada Mall. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc Lazada thường và Lazada Mall khác nhau như thế nào chưa? Đôi khi bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm có chữ LazMall và không biết liệu đây có phải là sản phẩm do Lazada sản xuất? Nếu có bạn hãy cùng Azgad tìm hiểu xem Lazada Mall là gì nhé !

Lazada Mall là gì?

Lazada Mall hay còn được viết là LazMall, vậy chúng ta cùng nhau phân tích LazMall là gì nhé. Laz thì chắc rằng ai cũng biết chính là viết tắt của Lazada rồi, Mall thì mang ý nghĩa là trung tâm mua sắm. Vậy cụm từ LazMall mang nghĩa là trung tâm mua sắm Lazada. LazMall hay Lazada Mall được ra mắt vào tháng 7/2018 với mục tiêu sẽ đem đến cho người tiêu dùng kênh mua sắm online với độ uy tín và chất lượng cao.

Chúng ta có thể hiểu LazMall là hàng chính hãng 100%. Bạn có thể tin tưởng hầu như những sản phẩm trên Lazada Mall đều là hàng chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng hàng đầu ở Việt Nam và trên Thế Giới. Những thương hiệu này sẽ có 1 và duy nhất 1 gian hàng trong Lazada Mall và các sản phẩm khi bán trong gian hàng đều sẽ được Lazada trực tiếp kiểm duyệt qua. Nếu như chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu qua vòng kiểm duyệt thì sẽ chính thức được đăng bán và có nhãn LazMall.

Hiện nay, việc bán hàng đa kênh đang được nhiều nhà bán hàng chọn lựa nên việc có những gian hàng LazMall lại tăng độ uy tín. Trên các gian hàng chính hãng này chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng, đình đám hàng đầu ở tất cả các ngành hàng, nói như vậy ở đây bạn có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm chính hãng chất lượng nào mà mình muốn.

Như đã nói ở trên mỗi thương hiệu sẽ có một gian hàng và sẽ gọi là cửa hàng Flagship hoặc gian hàng Official Store.

Tất cả những sản phẩm mà bạn mua tại Lazada Mall đều được quyền đổi trả trong vòng 15 ngày. Có thể điểm qua những cái tên nổi bật ở những ngành hàng như:

  • Điện thoại di động: Samsung, Xiaomi, Oppo, Huawei, Apple,…
  • Thời trang: Adidas Store, Li-nig, Vans, OWEN,…
  • Mỹ phẩm: Nivea, Senka, Lache Posay, L’Oreal Paris,…

Công ty TNHH Azgad Agency Sdt: 0969313020 Email: [email protected] Website: Azgad.vn

Source: https://viblo.asia/p/lazmall-la-gi-tai-sao-nen-mua-hang-online-tai-lazada-mall-4P856G7BKY3