Skip to content

Dashboard

BBT Việt Nam - Hành trình 10 năm vươn lên top đầu thương hiệu đồ chơi trẻ em

Created by Admin

Công ty BBT Việt Nam được thành lập vào năm 2012 (tên thương hiệu là BBT Global) tính tới nay là đã được hơn 10 năm. Bắt đầu chỉ với 1 cửa hàng nhỏ ở trên phố mà giờ đã phát triển lên đến 9 chi nhánh khắp cả nước, cung cấp hàng nghìn sản phẩm đồ chơi trẻ em và luôn có một chỗ đứng trong tâm trí của những người cha, người mẹ. Mặc dù phát triển là vậy, nhưng ít ai biết BBT Việt Nam đã phải rất cố gắng để thay đổi, liên tục update về con người, hệ thống, điều đó giúp họ đứng vững trong thị trường đồ chơi trẻ em, thị trường mà hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được buôn bán tràn lan, đe dọa tới sự sống còn của các doanh nghiệp cung cấp hàng chính hãng như BBT Việt Nam. Nhưng cũng nhờ vào nhận thức của khách hàng ngày càng cảnh giác với những món đồ kém chất lượng mà những doanh nghiệp chính hãng được quan tâm nhiều hơn. Dù có thay đổi gì đi nữa thì trong suốt 10 năm BBT Việt Nam luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để phát triển, luôn cố gắng tạo ra nhiều nhất giá trị thật cho khách hàng, đặt mình trong tâm thế là những chuyên gia về đồ chơi trẻ em, đồng thời là những người cha, người mẹ để có thể giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Có thể kể đến 2 yếu tố giúp BBT Việt Nam đứng vững trong thị trường biến động như hiện nay là:

Sản phẩm

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu dù thuộc bất kỳ ngành hàng nào, đặc biệt là trong ngành hàng đồ chơi trẻ em, đối tượng sử dụng trực tiếp sản phẩm là những em bé có làn da nhạy cảm, sức đề kháng đang trong quá trình hoàn thiện. Chính vì vậy, 100% sản phẩm mà BBT Global cung cấp đều được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ tại Tổng cục TCCL Việt Nam, có xuất được hóa đơn đỏ (VAT) theo yêu cầu của khách hàng.

Đa dạng sản phẩm

Ngoài tập trung vào chất lượng sản phẩm, công ty BBT Việt Nam còn tập trung vào sự đa dạn, để những bạn trẻ có thể chọn được những món đồ chơi phù hợp nhất với sự phát triển và sở thích của mình. Với những món đồ chơi thông minh, họ có những dòng sản phẩm như là đồ chơi nấu ăn, đồ chơi bác sĩ, đồ chơi xếp hình, lego,.... Với những món đồ chơi vận động như là cầu trượt, quây bóng, bập bênh, nhà nhựa,... Bạn có thêm tham khảo thêm tại trang web: Babycuatoi.vn

Chính sách dịch vụ

Song song với việc tập trung vào sản phẩm, BBT Việt Nam còn dành cả nguồn lực của mình tập trung vào dịch vụ để gia tăng giá trị cho khách hàng. Những sản phẩm mà họ cung cấp đều được bảo hành và bảo trì trong thời gian dài, hỗ trợ order phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hỏng do trong quá trình sử dụng. Đối với những sản phẩm có kích thước lớn, họ còn hỗ trợ giao lắp tận nhà cho khách hàng. Cuối cùng, tham vọng của BBT Việt Nam là đưa những sản phẩm của mình ra ngoài quốc tế, không chỉ cung cấp đồ chơi cho các bạn trẻ trong nước mà còn cung cấp cho cả các bạn trẻ ở nước ngoài.

Source: https://viblo.asia/p/bbt-viet-nam-hanh-trinh-10-nam-vuon-len-top-dau-thuong-hieu-do-choi-tre-em-Ljy5VjvM5ra